CEO Trần Thị Đan Thanh rạng ngời cùng nhà the SAEM và Cosplayer

CEO MVOT làm giám khảo chương trình Manga Comic Con 2022

Sự kiện cosplay Manga Comic Con 2022 vừa qua đã thu hút vô số sự chú ý không chỉ từ sức nóng của lễ hội cosplay mà spotlight cũng dành trọn cho nhà tài trợ của sự kiện lần này. Nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Đan Thanh – đại diện cho MVOT và thương hiệu mỹ phẩm the SAEM Official Việt Nam đồng hành cùng lễ hội cosplay Manga Comic Con 2022 với tư cách là nhà tài trợ Platinum đã mang đến một mùa lễ hội hoành tráng đúng nghĩa.

Nữ CEO Trần Thị Đan Thanh giản dị nhưng không kém phần rạng ngời cùng các bạn nhân viên nhà the SAEM

Nữ CEO đã có mặt từ rất sớm tại sự kiện để có thể cùng team the SAEM hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị cho gian hàng của mình. Chẳng ngần ngại việc khó hay mình là người có chức vụ cao, nữ chủ tịch tận tâm đã nhanh chóng phụ giúp một tay để có thể hoàn thành khâu chuẩn bị sớm nhất chào đón các bạn trẻ đến tham gia sự kiện.

Nữ chủ tịch thoạt nhìn rất giản dị nhưng chính thần thái tự tin, tươi tắn đã giúp cô chiếm trọn cảm tình từ các bạn nhân viên the SAEM đến cả các cosplayer.

Cuốn hút mọi ánh nhìn từ phong cách đến cả thần thái

Chị Đan Thanh khẳng định bản thân không chỉ là một nữ doanh nhân tài giỏi qua thành tích kinh doanh mà còn thể hiện sự tinh tế của phái nữ thông qua phong cách ăn mặc biến đổi đa dạng, phù hợp hoàn cảnh sự kiện. Từ trang phục giản dị khi giao lưu với các bạn trẻ cho đến Outfit lộng lẫy khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi cosplay.

Nữ doanh nhân cũng thể hiện phong cách tinh tế qua việc biến hóa từ giản dị sang lộng lẫy cho phù hợp với vị trí giám khảo trong cuộc thi cosplay ở sự kiện.

CEO Trần Thị Đan Thanh rạng ngời cùng nhà the SAEM và Cosplayer

Nhà tài trợ Platinum: MVOT và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc the SAEM Official Việt Nam chứng minh độ “khủng” với nhiều phần quà giá trị

The SAEM độc quyền gian hàng mỹ phẩm tại sự kiện đã thành công trong việc thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ tham dự sự kiện Manga Comic Con 2022.

Bên cạnh những phần thưởng hấp dẫn có tổng trị giá đến 100.000.000 VNĐ cùng những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, nhà tài trợ Platinum cũng  đã dành ra 10 phần quà giá trị cho top 5 thí sinh thắng cuộc trong 2 cuộc thi. The SAEM đã trao tặng 5 phần quà hấp dẫn trị giá 1.000.000 VNĐ cho 5 bạn cosplayer chiến thắng cuộc thi “Cosplay Fashion Show” và 5 phần quà đặc biệt, giá trị 1.500.000 VNĐ cho mỗi thí sinh trong top 5 cosplayer xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi “Cosplay Super Hero The Champion 2”.

Chị Trần Thị Đan Thanh – Chủ tịch Công ty CP Công nghệ Truyền thông thương mại MVOT và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc the SAEM đại diện trao quà cho những thí sinh xuất sắc thắng cuộc

Với sự tâm huyết và nỗ lực tạo ra một sân chơi hoành tráng đúng nghĩa dành cho các cosplayer

Quyết định đồng hành cùng Manga Comic Con của chị Thanh cho thấy tư duy tiếp nhận văn hóa đa dạng của nữ doanh nhân. Sự xuất hiện của thương hiệu mỹ phẩm the SAEM Official tại sự kiện quy mô như Manga Comic Con cũng là một bước đi táo bạo đầy bản lĩnh của CEO Đan Thanh với hy vọng tạo điều kiện cho các bạn trẻ tiếp cận kiến thức về chăm sóc, bảo vệ vẻ đẹp của làn da.

Song song với quyết tâm tạo nên một sân chơi có chiều sâu và siêu hoành tráng cho cộng đồng cosplay, CEO Đan Thanh hoàn toàn tự tin khi được ngồi vào ghế ban giám khảo. Tham gia với tư cách là người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi cosplay – Chị Trần Thị Đan Thanh đại diện cho Công ty CP Công nghệ Truyền thông thương mại MVOT và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc the SAEM Official Việt Nam chia sẻ: “Vinh dự được làm ban giám khảo 2 cuộc thi lớn trong khuôn khổ của Manga Comic Con 2022 là một niềm vinh dự của mình. Thanh rất ấn tượng và vô cùng mãn nhãn trước những bộ trang phục cực kỳ bắt mắt từ các bạn thí sinh. Cùng với những sự nỗ lực hết mình của ban giám khảo cũng như là ban tổ chức, chúng tôi mong muốn sẽ xây dựng một sân chơi thật sự ý nghĩa và hoành tráng để có thể lan rộng văn hoá cosplay đến gần hơn với nhiều bạn trẻ. Mong rằng Manga Comic Con sẽ giữ vững tinh thần ấy và ngày càng được nhân rộng.”

Sản Phẩm Chính Hãng
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn
Miễn phí vận chuyển

Copyright © 2020 MVOT. All Rights Reserved.

X
Add to cart